• Call me
  • 097 665 1892
  • 4/9/19

    GIỚI THIỆU VỀ TRASESCO

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Sản Xuất Và Dịch Vụ Tổng Hợp (TRASESCO) được thành thành lập vào ngày 23/02/2006, là một đơn vị hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Đào tạo ngoại ngữ và Tư vấn đầu tư với thị trường trọng tâm là Nhật Bản.



        Lời đầu tiên, chúng tôi, những thành viên của Công ty cổ phần Cung ứng Nhân lực Trasesco (Trasesco) xin gửi đến Quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khoẻ dồi dào và vạn sự như ý. 
        Công ty cổ phần Cung ứng Nhân lực Trasesco tiền thân là Công ty cổ phần Thương mại Sản xuất và Dịch  vụ Tổng hợp, trên cơ sở hoạt động có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo, phái cử nguồn nhân lực có tay nghề cao. Cùng với đội ngũ Cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, đoàn kết, hàng ngày vẫn đã và đang cố gắng cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nhân lực trong nước để phái cử ra nước ngoài và đặc biệt ở đây là thị trường Nhật Bản, một trong những thị trường chính của công ty về mảng phái cử Nhân lực. Với những nhân viên được tín nhiệm cao trong ngành đào tạo, được giao nhiệm vụ đào tạo, hướng dẫn các phong tục, tập quán, tác phong ... Ngoài ra, để có những nhân lực thật sự ưu tú phái cử sang Nhật Bản, phía Công ty hiện đang huấn luyện, đào tạo, hướng nghiệp về nghề cho các bạn học viên. Công ty cam kết sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất về nhân lực nhằm hỗ trợ Khách hàng dành được nhiều lợi thế cạnh tranh. 
        Hiện nay Công ty đã liên kết, hợp tác với rất nhiều trường Trung cấp nghề, Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc và đây cũng chính là điểm độc đáo trong chương trình đào tạo của Công ty. Đến với khách hàng với phương trâm “Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi”. phía Công ty cam kết sẽ đào tạo, phái cử những kỹ sư, thực tập sinh có khả năng tiếng Nhật, năng lực cao tới Khách hàng.
       
    Ngoài ra, Công ty cũng cam kết tuân thủ đúng các đạo luật của cả hai nước và nguyên tắc chung của chương trình Thực tập sinh và Kỹ sư. Rất hy vọng nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng để dịch vụ của chúng tôi ngày một đáp ứng tốt hơn nữa. 
       Xin chân thành cảm ơn.!
    Chat
    1